Cần chú ý khi ăn rau giảm cân

bởi: Lê Minh Bảo
 2 bình luận  0 love

🌺🌺 Ăn rau giảm cân hiệu quả bất ngờ nhưng chị em cũng cần chú ý một số lưu ý khi lựa chọn giảm cân bằng ăn nhiều rau xanh sau nhé:
– Rau xanh chứa nhiều chất xơ và nhiều vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể nhưng các bạn không nên ăn quá nhiều sẽ gây phản tác dụng, ảnh hưởng tiêu hóa, khẩu vị bình thường của bạn.
– Khi lựa chọn ăn rau giảm cân các bạn có thể để rau xanh là thức ăn chính nhưng vẫn phải có mặt các món ăn khác như cơm, thịt cá để đảm bảo đủ chất, năng lượng calo duy trì hoạt động bình thường của cơ thể.
– Các loại rau xanh nên chế biến làm món luộc, tránh các món chiên, xào, rán.
– Dù chứa ít calo nhưng cũng vẫn không nên ăn rau, thức ăn sau 20h.
– Không ăn những loại rau củ có vị chua, cay, nóng vào buổi sáng để tránh kích ứng dạ dày.
🌺🌺 Rau xanh vốn là loại thực phẩm giảm cân rất hiệu quả, chị em hãy thử áp dụng với những lọại rau xanh trong bài để xuống kí nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo sức khoẻ, an toàn cho cơ thế nhé.


Nguyễn Huệ
Nguyễn Huệ
Đăng lúc: 07:49, 13/07/2018

Cảm ơn bạn nhiều nhé, mình cũng đang tích cực bổ sung rau củ quả trong thực đơn của mình nè

Huỳnh Minh
Huỳnh Minh
Đăng lúc: 06:40, 10/07/2018

Ăn rau cũng phải chú ý chứ, ăn quá nhiều hoặc không đúng lúc cũng không tốt đâu


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề