5 bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh chóng

bởi: marry living
 0 love

Nhanh chóng thổi bay nỗi lo về vòng 2 dư thừa kích cỡ với những bài tập Aerobic giảm mỡ bụng dễ dàng và hiệu quả sau đây bạn nhé!

Theo những nghiên cứu gần đây nhất, sự gia tăng kích cỡ vòng 2 thường tỷ lệ thuận với nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Do đó, để kiểm soát nhóm bệnh nguy hiểm này, bạn cần lưu ý đến việc triệt tiêu lượng mỡ thừa tích trữ ở bụng. Bên cạnh thực đơn ăn uống khoa học, ít béo hàng ngày, bạn cần kết hợp với các môn thể dục, thể thao để đảm bảo sức khỏe và cân bằng trọng lượng.

Nếu như các chế độ tập luyện nghiêm ngặt khiến bạn nản lòng vào mỗi sáng thì những bài tập đơn giản, ít tốn hao sức lực như các bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh chóng sẽ giúp vực lại tinh thần cho bạn. Nhiều quan niệm cho rằng, các bài tập Aerobic luôn gắn liền với nhạc điệu, tập Aerobic chắc chắn phải có nhạc đệm để tập theo, thế nhưng đó là định nghĩa không hoàn toàn chính xác.

bai-tap-Aerobic-giam-mo-bung-1

Những bài tập Aerobic giảm mỡ bụng hiệu quả

Từ “Aero” trong Aerobic có xuất xứ từ Hy Lạp, có nghĩa là không khí, bài tập Aerobic mang ý nghĩa thúc đẩy quá trình lưu thông khí ô-xy trong cơ thể, điều hòa hơi thở để tăng cường sức khỏe tim mạch. Nói nôm na, bài tập Aerobic là các bài tập thể dục tim mạch và là lựa chọn tốt nhất để giảm cân. Vì thế, hãy tập ngay bài tập Aerobic giảm mỡ bụng sau đây, chúng không chỉ rất đơn giản mà còn mang lại lợi ích tuyệt vời cho quá trình lấy lại vòng eo con kiến.

Chạy bộ

Chạy bộ là bài tập Aerobic giảm mỡ bụng và giảm cân toàn thân rất hiệu quả. Tất cả các cơ đều được kích thích mạnh mẽ trong suốt thời gian chạy bộ, chỉ với 20 phút chạy bộ mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn sau thời gian ngắn. Đúng như thực tế cho thấy, các chị em thường xuyên chạy bộ đều chẳng có chút mỡ thừa nào ở vùng bụng!

Bơi lội

bài tập Aerobic giảm mỡ bụng

Bơi lội cũng là bộ môn thể thao giảm kích cỡ vòng 2 hiệu quả

Bơi lội trong môi trường nước không chỉ là bài tập Aerobic giảm mỡ bụng lý tưởng mà còn là phương pháp tăng sức chịu đựng tự nhiên của cơ thể. Với những người thừa cân, bơi lội có tác dụng đẩy nhanh qua trình đốt cháy mỡ thừa, tác động đến các cơ, khớp tạo nên sự linh hoạt dẻo dai. Đồng thời, bơi lội còn giúp tăng cường trao đổi chất và đào thải lượng calo dư thừa.

Bài tập Aerobic giảm mỡ bụng: Đi bộ

bai-tap-Aerobic-giam-mo-bung

Thực hiện việc đi bộ nhanh kết hợp cùng hít thở đều đặn sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng

Vì sao có nhiều chị em đi bộ hàng ngày nhưng vẫn không thể giảm eo, đó là do thời gian đi chưa đủ và hơi thở thực hiện chưa đúng nên hiệu quả mang lại gần như không có. Đi bộ cũng là một bài tập Aerobic giảm mỡ bụng nhanh chóng, hãy dành ra từ 20-30 phút đi bộ mỗi ngày và hít thở đều đặn trên từng bước đi, bạn sẽ cảm thấy thú vị khi vừa tận hưởng không khí xung quanh và cảm giác mỡ bụng đang được “đốt cháy” nhanh chóng.

Đạp xe

bai-tap-Aerobic-giam-mo-bung-3

Kết hợp tập aerobic với đạp xe đạp 30 phút mỗi ngày sẽ khiến cơ bắp săn chắc, tăng sự linh hoạt cho đôi chân và giảm mỡ thừa nhanh chóng

Ngoài lợi ích tăng cường sức khỏe, thúc đẩy trao đổi chất cho một sức bền dẻo dai, đạp xe còn là bài tập Aerobic giảm mỡ bụng mà bạn nên thực hiện. Đây cũng là môn thể thao mà hầu hết những vận động viên chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên phòng gym ưu tiên áp dụng. Đạp xe đạp 30 phút mỗi ngày sẽ khiến cơ bắp săn chắc, tăng sự linh hoạt cho đôi chân và giảm mỡ thừa nhanh chóng.

Cử tạ

Động tác cử tạ không chỉ giúp cơ bụng săn gọn mà còn thúc đẩy tăng cường trao đổi chất. Đây cũng là dạng bài tập Aerobic giảm mỡ bụng có thể đốt cháy calo ở mức cao nhất. Vì thế, nếu bạn muốn giảm vòng eo nhanh chóng, hãy đến phòng tập gym và làm theo hướng dẫn của huấn luyện viên, cử tạ ở mức trọng lượng từ thấp đến cao. Dành ra ít nhất 3-5 buổi cửa tạ/tuần, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Với các chị em thường trực nỗi lo về vòng hai ngấn mỡ hay cân nặng dư thừa, việc tập luyện theo các bài tập aerobic giảm mỡ bụng như các gợi ý trên sẽ là giải pháp hữu hiệu. Không chỉ có cách tập luyện đơn giản, dễ áp dụng mà hiệu quả mang lại thấy rất rõ, việc giảm mỡ bụng là điều tất yếu, các bài tập aerobics còn tăng cường sức khỏe tim mạch và thúc đẩy trao đổi chất, đảm bảo sức khỏe cơ thể.

Như Huyền

From MarryLiving with


Bình luận

0 bình luận