5 bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh cho phái đẹp

bởi: MarryLiving CTV
 0 love

Với 5 bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh sẽ mang đến một vóc dáng cân đối, săn chắc, giúp bạn thêm tự tin khi diện trang phục ôm sát, khoe đường cong quyến rũ.

Vóc dáng cân đối và săn chắc sẽ giúp bạn thêm phần tự tin khi diện những trang phục khoe đường cong đầy quyến rũ và nữ tính. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng sở hữu được những thân hình mơ ước vì nhiều lý do như dành nhiều thời gian cho công việc, chăm sóc gia đình, hoạt động xã hội… Vì thế, để cải thiện sức khỏe cũng như nhanh chóng lấy lại được vòng 2 săn chắc và thon gọn, bạn có thể áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh và đơn giản dưới đây.

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh với động tác chống đẩy kết hợp nâng tạ

Bai tap giam mo bung sieu nhanh 1

  • Bước 1: Với bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh này, bạn nên bắt đầu động tác với tư thế nằm sấp như sau: 2 chân dang ngang bằng vai, 2 tay giữ thẳng chống lên 2 thanh tạ ngắn với lòng bàn tay hướng vào nhau (mông không đưa quá cao và thân hình phải tạo được thành 1 đường chéo).
  • Bước 2: Từ từ hóp bụng rồi thưc hiện động tác chống đẩy với tư thế khép 2 cánh tay sát thân người.
  • Bước 3: Khi nâng người trở về tư thế ban đầu, bạn hãy dùng tay kéo 1 thanh tạ về phía mình cho đến khi khuỷu tay gập cao qua khỏi lưng.
  • Bước 4: Từ từ trả thanh tạ về lại sàn tập và lặp lại động tác nâng tạ với tay bên kia.

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh với động tác đẩy tạ

Bai tap giam mo bung sieu nhanh 2

  • Bước 1: Bắt đầu tư thế với 2 chân mở rộng bằng vai, mũi chân phải hướng về trước.
  • Bước 2: Bạn từ từ ngồi xổm xuống, càng sâu càng tốt nhưng không để đầu gối vượt quá mũi chân. Lưu ý lưng phải thẳng kết hợp đẩy mông về phía sau và đầu gối hướng theo mũi chân.
  • Bước 3: Nâng cao người lên và giơ hai tay cầm tạ lên thẳng phía trên đầu.

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh với động tác vắt chéo chân

Bai tap giam mo bung sieu nhanh 3

  • Bước 1: Với bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh này, bạn bắt đầu với tư thế 2 chân mở rộng bằng vai, lưu ý mũi chân phải hướng về trước, 2 tay cầm tạ duỗi thẳng xuống sàn.
  • Bước 2: Từ từ đưa chân trái về phía sau sao cho 2 chân tạo thành góc 90°, chân phải làm trị, tay cầm tạ giữ thẳng hướng xuống sàn tập.
  • Bước 3: Trở về tư thế ban đầu rồi thực hiện tương tự với chân phải.

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh với động tác kéo dây

Bai tap giam mo bung sieu nhanh 3

  • Bước 1: Bắt đầu với tư thế 2 chân đặt gần nhau rồi cúi thấp người tạo thành một góc 90°.
  • Bước 2: Giữ nguyên tư thế, sau đó dùng tay kéo dây áp sát vào người.
  • Bước 3: Giữ nguyên trạng thái lâu nhất có thể rồi từ từ thả nhẹ, trở lại tư thế ban đầu.

Bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh với động tác nâng mình liên hoàn

Bai tap giam mo bung sieu nhanh 4

  • Bước 1: Bắt đầu với tư thế 2 chân mở rộng bằng vai, lưu ý mũi chân phải hướng về trước, 2 tay cầm tạ duỗi thẳng xuống sàn.
  • Bước 2: Từ từ hạ thấp đùi sao cho song song với sàn tập, 2 chân vẫn duỗi thẳng và nắm quả tạ.
  • Bước 3: Từ từ đứng thẳng lên, hai tay đưa quả tạ về phía trước mắt.
  • Bước 4: Từ từ hạ thấp cơ thể, siết chặt cơ bụng như hình, hai tay cầm tạ đưa ra phía sau bằng cách luồn giữa hai chân.
  • Bước 5: Trở lại tư thế ban đầu rồi thực hiện liên hoàn chuỗi động tác như trên.

Lưu ý: Thực hiện động mỗi động tác khoảng 15 lần/ ngày sẽ giúp nhanh chóng giảm mỡ bụng cùng với việc định hình vóc dáng chuẩn xác hơn.

Để cải thiện sức khỏe cũng như nhanh chóng lấy lại được vòng 2 săn chắc và thon gọn, bạn nên áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng siêu nhanh và đơn giản trên nhé!

Trúc Anh

From MarryLiving with


Bình luận

0 bình luận