Bài tập plank giảm mỡ bụng tại nhà trong 1 tháng

bởi: marry living
 0 love

Bài tập plank giảm mỡ bụng sẽ tổng hợp đầy đủ các động tác giúp bạn đốt cháy mỡ thừa tại nhà cực hiệu quả chỉ trong 1 tháng.

Bạn không có nhiều thời gian để đi đến phòng tập gym nhưng khó chịu và buồn rầu với vóc dáng không thon gọn? Bài tập plank giảm mỡ bụng tại nhà với vô số biến thể, bạn có thể tập trung vào bất kì phần nào trên cơ thể mà bạn muốn đốt cháy mỡ, ngoài ra nó còn giúp săn chắc toàn thân đem lại một thân hình như ý cho phái đẹp.

Hãy cùng lên kế hoạch và áp dụng bài tập plank giảm mỡ bụng ngay tại nhà dưới đây trong một tháng để đạt được thân hình thon gọn và săn chắc như ý nhé.

Bài tập plank giảm mỡ bụng cơ bản

Được bầu chọn là bài tập plank giảm mỡ bụng tuyệt vời. Do đó, để có được công dụng nhanh nhất, khi tập plank, bạn nên chú ý yếu tố hai vai và thân người nên tạo thành một đường thẳng.

bài tập plank giảm mỡ bụng 1

Cách thực hiện: Tựa hai khuỷu tay và đầu gối xuống sàn, từ từ duỗi hai chân, tạo tư thế plank. Siết chặt cơ bụng, vai, lưng và chân tạo thành 1 đường thẳng. Giữ trong 30 giây và cố gắng tăng dần thời gian lên để có được hiệu quả nhanh chóng hơn.

Bài tập plank giảm mỡ bụng đá chân

Nhiều cô nàng cho rằng bài tập plank giảm mỡ bụng cơ bản đã rất khó, nhưng để tăng cường  hiệu quả, bạn nên kết hợp với việc đá chân.

bài tập plank giảm mỡ bụng 2

Cách thực hiện: Bắt đầu bằng tư thế tập plank giảm mỡ bụng cơ bản, sau đó gập gối trái và đẩy chân về phía trên, không di chuyển xương chậu, giữ lực bằng đầu ngón chân phải. Hạ chân xuống và lặp lại thêm 15-20 lần. Sau đó đổi bên, thực hiện 3 lần cho mỗi chân.

Bài tập plank giảm mỡ bụng nhảy chân

Đây là động tác biến thể từ bài tập plank giảm mỡ bụng cơ bản. Tư thế nhảy chân thực sự là một động tác phát huy hiệu quả cao. Nó không chỉ tác động lên tay, cơ bụng và thân dưới mà còn giúp nhịp tim đều đặn hơn.

bài tập plank giảm mỡ bụng 3

Cách thực hiện: Bắt đầu với Plank – bài tập giảm mỡ bụng cơ bản, nhưng thay vì chống bằng khuỷu tay, bạn từ từ chống thẳng hai tay, áp 2 bàn tay xuống sàn, 2 chân khép vào nhau, giữ thân người trên cố định và siết chặt cơ bụng. Bắt đầu nhảy hai chân. Nhảy sang ngang và sau đó nhảy chụm lại. Nhảy càng nhanh càng tốt. Thực hiện tổng cộng 30 lần nhảy, tính là 1 lượt. Thực hiện thêm 2 lượt nữa là đủ.

Bài tập plank giảm mỡ bụng vươn người

Đây là một động tác khó của bài tập plank giảm mỡ bụng. Nhưng khi đã quen, bạn sẽ cảm thấy cơ bụng săn chắc, mỡ không còn cơ hội “chiếm đóng” nữa đâu.

bài tập plank giảm mỡ bụng

Cách thực hiện: Bắt đầu tư thế plank với hai tay thẳng. Tiếp đến giữ chân phải trên sàn và nâng chân trái lên sao cho gót chân ngang với xương chậu. Giữ thân người vững, duỗi tay phải về phía trước, căng cứng và siết chắc bụng. Giữ nguyên tư thế trong 10 giây. Giữ thân người cố định, kéo cùi chỏ phải về phía gối trái, ngay dưới thân người. Không cong lưng hay vặn xương cột sống và giữ xương chậu hướng xuống, duỗi tay và chân thẳng như vị trí ban đầu. Đây là 1 lần thực hiện cho một bên, sau đó đổi bên rồi lặp lại 5-7 lần cho từng bên.

Bài tập plank giảm mỡ bụng bằng động tác lên xuống

Bài tập plank giảm mỡ bụng không chỉ giúp bạn thiêu đốt mỡ ở bụng mà còn hỗ trợ đốt mỡ ở cánh tay, tăng cường sức mạnh cho hai cánh tay, lưng trên và cả thân người.

 

bài tập plank giảm mỡ bụng 5

Cách thực hiện: Bạn vẫn tiếp tục bắt đầu với tư thế chống đỡ bằng hai tay thẳng, chân duỗi thẳng. Rồi thực hiện ở bên phải trước, hạ khuỷu tay xuống sàn. Sau đó hạ khuỷu tay trái xuống sàn. Bây giờ bạn tạo thành tư thế plank bằng khuỷu tay cơ bản, hai khuỷu tay song song với nhau. Sau đó quay trở lại tư thế Plank duỗi thẳng của tay phải trước sau đó đến tay trái. Đó là 1 lần thực hiện. Lặp lại 10 lần, bắt đầu với khuỷu tay phải. Sau đó đổi lại bằng cách hạ khuỷu tay trái xuống trước thêm 10 lần nữa.

Những bài tập plank giảm mỡ bụng này bạn có thể dễ dàng tập luyện tại nhà trong những khoảng thời gian rảnh trong ngày. Duy trì việc luyện tập đều đặn để có được hiệu quả như mong muốn bạn nhé!

Bảo Trân

From MarryLiving with


Bình luận

0 bình luận