Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất với 5 dụng cụ ở phòng tập gym

bởi: marry living
 0 love

Dường như bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất. Nếu bạn là một trong số đó, tham khảo ngay 4 bí quyết dưới đây nhé!

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất này dựa trên phương pháp tập luyện kết hợp với sự hỗ trợ của những dụng cụ ở phòng tập gym. Với sự tác động thêm của dụng cụ trong các động tác, các bạn nữ sẽ nhanh chóng hơn “tống khứ” được khối mỡ thừa đáng ghét ở vòng eo xinh xắn của mình.

Việc tập luyện để lấy lại “vòng eo con kiến” của các chị em chắc chắn không phải là việc ngày một ngày hai mà đòi hỏi quyết tâm và sự kiên trì. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể thúc đẩy quá trình này với sự hỗ trợ của những dụng cụ và máy móc ở phòng tập gym.

Trước tiên, bạn có thể tập những bài tập khởi động đơn giản, sử dụng dụng cụ có tác dụng nhẹ nhàng. Khi đã quen dần, bạn có thể tăng cường độ cũng như mức tác động của dụng cụ

Tập luyện đều đặn với những bài tập kết hợp các loại dụng cụ và máy móc trong phòng tập gym, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra các cơ bắp và phần bụng eo đều thon gọn một cách bất ngờ. Bạn muốn thử chứ?

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất với ghế dốc

cach-lam-giam-mo-bung-nhanh-nhat

Bạn nên nằm đúng tư thế để đạt được hiệu quả luyện tập cao nhất

Động tác gập bụng là một trong những cách đánh tan mỡ thừa hiệu quả nhất. Ở dụng cụ đầu tiên này, chỉ cần bạn lặp đi lặp lại các động tác gập bụng trên chiếc ghế dốc trong phòng tập.

Khi nằm trên ghế dốc, phần thân của chúng ta sẽ đổ về phía sau, giúp bạn tăng trọng lượng phải nâng để gập bụng, vì thế, tối đa hóa mức độ tác động đến phần bụng qua quá trình tập luyện

Để có tác dụng nhanh chóng, động tác này nên được thực hiện 3 lần, mỗi lần từ 10-15 cái tùy vào thể lực của bạn.

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất với tạ

cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất 2

Bài tập với tạ này không quá nặng nhưng giúp tác động tích cực đến cơ bụng

Ở bài tập này bạn cần sử dụng hai tạ nhỏ nâng lên và hạ xuống, xuyên suốt quá trình này, cơ thể sẽ phải sử dụng đến cơ bụng để lấy lực.

Bài tập này rất cơ bản và đơn giản, bạn chỉ cần dùng hai tay cầm hai tạ nhỏ đưa lên ngang dưới tai. Khoảng cách từ tai đến tạ khoảng chừng 15cm. Rồi từ từ hạ tay xuống dưới và lặp đi lặp lại động tác này. Thực hiện động tác 3 lần, mỗi lần từ 10-15 cái tùy vào thể lực của bạn.

>> Bài tập Plank sẽ mang đến cho bạn vóc dáng chuẩn như “siêu mẫu”

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất với máy chạy bộ

Cach lam giam mo bung nhanh nhat 2

Chạy thường xuyên và đều đặn mỗi ngày để có kết quả tốt nhất

Chạy bộ đúng cách là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả. Lúc bắt đầu, bạn nên để chế độ từ từ cho máy, không nên để tốc độ quá nhanh. Sau đó, bạn có thể tăng tốc khi gần hết một lần chạy để cơ thể thúc đẩy quá trình tiêu đi lượng mỡ thừa.

Không nên chỉ chạy từ 5-10 phút vì cơ thể sẽ không đủ “nóng” để đốt cháy lượng mỡ thừa. Chạy bộ trên máy ít nhất 30 phút thì mỡ thừa mới có đủ thời gian phân giải.

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất với với xe tập thể dục

cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất 3

Đạp xe giúp hệ thống tim mạch được cải thiện, cơ thể săn chắc và vòng eo trở nên thon gọn hơn

Bạn nên bắt đầu phần luyện tập này với cường độ nhẹ, khoảng 2 – 3 ngày/tuần để cơ thể quen dần. Sau đó, từ từ tăng cường độ và thời gian để có được kết quả rõ ràng.

Thông thường, phần khởi động sẽ mất khoảng 5 – 6 phút, sau đó bạn tăng tốc và thả lỏng vào tầm 10 phút ở giai đoạn cuối để phục hồi sức. Quá trình này nên được lặp đi lặp lại khoảng 3 lần trong một buổi tập.

Cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất với dụng cụ rung lắc eo

Đây là bài tập không thể đơn giản hơn, bởi vì chỉ cần bạn đứng vào vị trí của chiếc máy, sau đó vòng sợi dây qua eo mình rồi bấm nút.

cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất 3

Bạn có thể điều chỉnh mức độ rung lắc từ nhẹ đến mạnh tùy theo mức chịu đựng của mình

Tác dụng của bài tập gym giảm mỡ bụng này chính là cơ chế rung lắc sẽ giúp làm tan phần mỡ thừa đã tích tụ lâu ngày. Chỉ tập một lần duy nhất khi bạn đã hoàn thành các bài tập khác, thời gian cho một lần tập vào khoảng 30-40 phút.

Dục tốc bất đạt, bạn lưu ý là kết quả đến nhanh hay chậm không phải là độ khó của bài tập mà do thái độ luyện tập có thật sự chăm chỉ. Hãy quyết tâm theo đuổi cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất, luyện tập những bài tập cơ bản với dụng cụ như trên để có kết quả tốt nhất cho vòng 2 mà bạn mong muốn nhé.

Thủy Lâm

From MarryLiving with


Bình luận

0 bình luận