Cách giảm cân bằng chuối thổi bay 3kg chỉ sau 4 ngày

bởi: marry living
 0 love

Cách giảm cân bằng chuối đơn giản là thêm chuối vào những công thức món ăn, thức uống để có được phần ăn đủ dinh dưỡng mà vẫn hỗ trợ quá trình giảm cân

Nếu thực hiện cách giảm cân bằng chuối như hướng dẫn sau đây, bạn có thể giảm được 3kg chỉ sau 4 ngày.

Chuối là loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình. Loại hoa quả này có chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe. So với táo, chuối có hàm lượng Carbohydrate cao gấp 2 lần, Protein cao gấp 4 lần, Vitamin A và sắt cao gấp 5 lần. Chuối không chỉ giúp ngăn ngừa được một số căn bệnh nguy hiểm như ung thư, Alzheimer, tim mạch, điều trị thiếu máu, hỗ trợ trí nhớ… mà còn rất hữu hiệu trong việc làm đẹp.

Nhờ lượng vitamin E, C giàu có, chuối có thể giúp chống lão hóa da hiệu quả, bảo vệ da khỏi quá trình hình thành gốc tự do, nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng ô-xy hóa da. Bên cạnh đó, chuối còn có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ bằng lớp vỏ, khi muốn triệt tiêu mụn, bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chà xát lên da là mụn sẽ biết mất nhanh chóng.

Làm đẹp da cũng chưa phải là công dụng sáng giá nhất trong hàng tá tác dụng mà chuối mang lại. Với những cô nàng béo phì, cân nặng dư thừa thì chuối chính là thực phẩm giảm cân hàng đầu. Có khá nhiều cách giảm cân bằng chuối qua chế độ ăn uống. Ứng dụng thực đơn giảm cân bằng chuối sau đây, bạn sẽ có cơ hội lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Cách giảm cân bằng chuối và sữa

Cách giảm cân bằng chuối

Sữa và chuối mang đến nhiều lợi ích sức khỏe và vô cùng phù hợp trong chế độ ăn uống hàng ngày

Cách giảm cân bằng chuối và sữa xuất hiện từ năm 1934 do Tiến sĩ George Harrop sáng chế. Hiệu quả chính của thực đơn đặc biệt này là giúp cơ thể tiêu thụ ít calo hơn bình thường mà vẫn khỏe mạnh. Cả sữa và chuối đều có nhiều lợi ích sức khỏe và vô cùng phù hợp trong chế độ ăn uống hàng ngày.

Theo cách giảm cân bằng chuối và sữa, cơ thể bạn sẽ nhận ít hơn 1.000 calo/ngày giúp giảm cân rất dễ dàng. Với một quả chuối kích thước trung bình, tương đương 100 calo và với một ly sữa tách kem khoảng 250ml, bạn sẽ nhận 80 calo. Vậy nên, chỉ cần ăn 6 quả chuối và uống 3 ly sữa mỗi ngày, bạn chỉ nạp vào cơ thể 900 calo mà thôi.

Thực đơn cụ thể cho cách giảm cân bằng chuối và sữa

  • Bữa sáng: 2 quả chuối và 1 ly sữa ấm
  • Bữa xế: 3 ly nước lọc
  • Bữa trưa: 2 quả chuối và 1 ly sữa (có thể xay thành sinh tố để uống)
  • Bữa xế: Uống 3 ly nước
  • Bữa tối: 1 ly sữa và 2 quả chuối

Lợi ích của cách giảm cân bằng chuối và sữa

Thực đơn giảm cân từ chuối sữa đã được chứng minh rất hiệu quả trong việc giảm cân vì mang lại nhiều lợi ích:

  • Chuối vốn rất giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là Kali. Trong một quả chuối cỡ trung bình có chứa khoảng 422mg Kali đảm bảo hoạt động của cơ thể.
  • Chuối còn cung cấp thêm 3gr chất xơ hỗ trợ giúp tiêu hóa và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Ăn chuối sẽ giúp bạn no lâu hơn nên không còn cảm giác thèm ăn vặt trước bữa ăn kế tiếp.
  • Sữa bò tách kem lại rất giàu canxi và protein và không chứa bất kỳ chất béo nào. Canxi giúp hệ cơ xương rắn chắc còn Protein giúp phát triển cơ bắp.
  • Do đó, kết hợp sữa và chuối là đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể và có thể duy trì trong ít nhất 3-4 ngày.
cach giam can bang chuoi

Nếu đang trong thời gian “đèn đỏ”, bạn không nên thực hiện cách giảm cân bằng chuối và sữa

Một số lưu ý khi áp dụng cách giảm cân bằng chuối và sữa

Theo chế độ giảm cân như trên bạn sẽ nạp vào lượng calo ít hơn bình thường nên sẽ cảm thấy cơ thể hơi yếu. Trong trường hợp nếu bạn không thể kiểm soát sự thèm ăn, bạn có thể uống súp bắp cải vào trước các bữa xế.

Nếu đang trong thời gian “đèn đỏ”, bạn không nên thực hiện cách giảm cân bằng chuối và sữa. Vì trong thời gian này, lượng chất sắt mà chuối sữa mang lại không đủ đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Trong trường hợp nếu bạn vẫn muốn làm theo thực đơn như trên, hãy chắc chắn rằng bạn có uống thuốc bổ sung vitamin và khoáng chất.

Nếu bạn muốn giảm cân nhiều hơn, bạn có thể bắt đầu lại cách giảm cân bằng chuối và sữa sau một tuần. Không nên thực hiện quá 4 ngày để cơ thể có thời gian làm quen, khi trở lại chế độ ăn uống bình thường sau 4 ngày, nên tránh xa các món nhiều chất đạm, béo và tuyệt đối không uống nước có gas.

Như Huyền

From MarryLiving with


Bình luận

0 bình luận