Cách giảm mỡ bụng đơn giản cho bạn gái

bởi: marry living
 0 love

Tìm kiếm một công thức chung cho cách giảm mỡ bụng không hề đơn giản. Do đó, bạn nên linh động kết hợp nhiều yếu tố để tìm ra được phương pháp giảm mỡ bụng cho riêng mình.

Cách giảm mỡ bụng nào đơn giản và hiệu quả nhất để đối phó với lớp mỡ “dễ kiếm khó đuổi”, thủ phạm gây nên những vòng “eo bánh mì” mất thẩm mỹ ở chị em phụ nữ? Hãy cùng tham khảo 5 cách sau đây để nhanh chóng lấy lại cho mình một vòng eo thon gọn, phẳng lì nhé các bạn gái.

Hạn chế ăn đường và tránh xa đồ uống có đường

Mặc dù ngọt ngào là thế, nhưng đường lại là “người bạn xấu” của cơ thể, lý do, nó cung cấp một lượng rất lớn fructose. Fructose là chất chỉ có thể được chuyển hóa ở gan. Quá nhiều fructose sẽ khiến gan bị quá tải và buộc phải biến tất cả thành chất béo.

Người ta tin rằng đây là cơ chế chính đằng sau tác hại của đường đối với sức khỏe. Nó làm tăng mỡ bụng, thậm chí khiến gan nhiễm mỡ, dẫn đến việc kháng insulin và một loạt các vấn đề về chuyển hóa. 

Lưu ý rằng việc giảm đường này không áp dụng cho trái cây tươi bởi chúng chứa nhiều vitamin, chất xơ và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời, lượng fructose bạn nhận được từ trái cây không đáng kể so với những gì bạn nhận được từ một chế độ ăn nhiều đường tinh luyện.

Hãy kiên định để giảm thiểu lượng đường trong chế độ ăn uống của bạn, và xem xét việc loại bỏ hoàn toàn đồ uống có đường như các loại nước ngọt, nước ép trái cây đóng hộp, si-rô và các loại đồ uống thể thao… ra khỏi thực đơn của mình nhé.

cách giảm mỡ bụng

Đường và các loại nước uống có đường không tốt cho sức khỏe và vóc dáng

Thể dục thể thao đều đặn

Vận động đều đặn hàng ngày bằng những bài tập thể dục là cách giảm mỡ bụng và là chiến lược dài hạn tuyệt vời để giảm cân nói chung và giảm béo vòng 2 nói riêng.

Có rất nhiều môn thể thao từ bơi lội, thể dục thẩm mỹ, thể dục nhịp điệu, dance sport, yoga cho đến các môn học thiên về tính nghệ thuật và sở thích như múa bụng, múa cột, khiêu vũ… để các bạn gái lựa chọn.

Nếu không thể sắp xếp cho mình một buổi tập “ra ngô ra khoai” thì việc vận động như đi dạo bộ, leo cầu thang mỗi ngày, làm công việc nhà… là những hành động nên làm. Đừng bỏ lỡ cơ hội nào, hãy nhớ rằng việc để cơ thể hoạt động đều đặn và thường xuyên là cốt lõi cho một cuộc sống chất lượng hơn bởi nó ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện vóc dáng và thậm chí, giúp bạn trở nên yêu đời hơn bởi trí não được vận hành thoải mái và linh hoạt.

Cach giam mo bung 2

Tập thể dục cần nhất là sự kiên trì, thường xuyên và đều đặn để đem lại kết quả tốt nhất

Tiếp cận công nghệ hiện đại

Ngồi ôm điện thoại và máy tính suốt ngày không tốt chút nào cho công cuộc giảm cân của bạn. Thế nhưng, nếu biết cách vận dụng, các ứng dụng di động có thể là “huấn luyện viên” đắc lực cho hành trình “tiễn đi” những lớp mỡ thừa của bạn.

Một số ứng dụng thông minh hiện nay có thể giúp bạn lên kế hoạch, định lượng số calo cần nạp vào hàng ngày, theo dõi các bài tập, cân đếm lượng calo bạn tiêu thụ qua từng hoạt động cũng như lượng calo bạn nạp vào… Làm quen với các ứng dụng hữu ích này, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng những con số thống kê luôn có sức mạnh nhất định. Nó giúp bạn kiểm soát hiệu quả việc tập luyện, nên và không nên nạp vào cơ thể những gì… điều mà bình thường rất dễ bị bỏ qua.

Cach giam mo bung 3

Các ứng dụng giảm cân trên điện thoại hỗ trợ các phương pháp giảm cân hiệu quả

Cách giảm mỡ bụng: Chung sống hòa bình với stress

Stress trong cuộc sống hiện đại là điều không thể tránh khỏi, nhất là đối với người phụ nữ vừa phải làm việc, vừa phải chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, chính sự căng thẳng này là nguyên nhân làm cho bạn tăng mỡ bụng bằng cách kích hoạt các tuyến thượng thận sản xuất cortisol, còn được gọi là “hormone căng thẳng”.

Để giúp giảm mỡ bụng, các chị em ngoài việc giữ một tinh thần lạc quan, luôn nhìn vào mặt tích cực của mọi vấn đề, cũng nên tham gia vào các hoạt động thú vị, ưa thích để giúp giảm căng thẳng. Việc tìm đến với yoga hay thiền có thể đem lại hiệu quả thư giãn như mong đợi.

Cach giam mo bung 5

Nghiên cứu cho thấy stress khiến nồng độ cortisol cao làm tăng sự thèm ăn và đáng lo ngại hơn là nó “trữ” lại chất béo ở vùng bụng

Kết hợp thực hành nhiều phương pháp khác nhau

Nếu bạn muốn có kết quả nhanh chóng và hoàn hảo trong việc giảm cân, đặc biệt là giảm cân tập trung vào một bộ phận nào đó trên cơ thể như bụng, đùi… bạn cần kết hợp nhiều phương pháp với nhau chứ không chỉ chăm chăm vào một hoặc hai phương pháp mà bạn cảm thấy dễ thực hành nhất.

Ví dụ, nếu bạn chỉ lo tập thể dục mà “thả phanh” với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, thì việc sở hữu vòng eo thon gọn sẽ mất nhiều thời gian hơn, thậm chí là “giẫm chân tại chỗ”.

Chìa khóa để “đuổi khéo” lớp mỡ thừa mất thẩm mỹ quanh bụng và ngăn chúng quay trở lại vô thời hạn chính là rèn luyện cho mình một lối sống lành mạnh ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc. Đồng thời, tùy theo tình trạng sức khỏe mà kết hợp khéo léo vài phương pháp giảm cân phù hợp.

Hãy bắt đầu ngay ngày hôm nay hành trình “biến hình” của bạn với những lời khuyên này để sở hữu biểu tượng của nữ tính, một vòng eo thắt đáy lưng ong vạn người mê bạn nhé!

Thủy Lâm

From MarryLiving with


Bình luận

0 bình luận