Thực đơn ăn chuối giảm cân “thổi bay” 2kg chỉ trong vài ngày

bởi: marry living
 0 love

Nếu quá lo lắng cho thân hình thừa cân khó nhìn của mình, tại sao bạn không áp dụng ngay các thực đơn ăn chuối giảm cân để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả?

Chuối chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, không chứa chất béo hoặc cholesterol nên rất tốt cho những người muốn giảm cân. Áp dụng các thực đơn ăn chuối giảm cân là cách nhanh chóng, hiệu quả để trọng lượng suy giảm trong thời gian nhanh nhất mà bạn không cần phải theo một chế độ kiêng khem quá ngặt nghèo. Với các chế độ ăn chuối giảm cân trong thời gian 3, 4, 7 ngày hay thậm chí 1 tháng, bạn có thể linh động áp dụng tùy theo sức chịu đựng và thói quen ăn uống của mình.

Ăn chuối giảm cân trong 3 ngày

Nếu thực hiện cách ăn chuối giảm cân như hướng dẫn sau đây, bạn có thể giảm được 3kg chỉ sau 3 ngày. Vào 3 bữa chính trong ngày, bạn hãy ăn 2 quả chuối và uống 1 ly sữa tách béo. Vào các bữa xế, có thể ăn nhẹ bằng trái cây nhưng nên uống 3 cốc nước ấm, nhờ uống nước vào bữa xế mà bạn sẽ cảm thấy no hơn trước khi ăn bữa chính.  Nhờ vậy, lượng thức ăn sau đó được kiểm soát và tránh tình trạng thèm ăn.

an chuoi giam can

Một quả chuối kích thước trung bình, tương đương 100 calo

Theo cách giảm cân bằng chuối và sữa, cơ thể bạn sẽ nhận ít hơn 1.000 calo/ngày giúp giảm cân rất dễ dàng. Với một quả chuối kích thước trung bình, tương đương 100 calo và với một ly sữa tách kem khoảng 250ml, bạn sẽ nhận 80 calo. Vậy nên, chỉ cần ăn 6 quả chuối và uống 3 ly sữa mỗi ngày, bạn chỉ nạp vào cơ thể 900 calo mà thôi.

Ăn chuối giảm cân trong 4 ngày

Đây là cách ăn chuối giảm cân kết hợp luân phiên với phô mai có thể giúp bạn giảm 2kg trong 4 ngày. Phô mai vốn là một chế phẩm từ sữa, là thực phẩm phổ biến trên bàn ăn của mọi gia đình, khi kết hợp với chuối, bạn có thể mang lại hiệu quả giảm cân đáng ngạc nhiên. Trong ngày đầu tiên, bạn ăn 120gr phô mai có 5% chất béo vào 3 bữa chính, kết hợp với đĩa salad tươi xanh không trộn dầu. Từ ngày thứ 2 đến thứ 4, ăn một quả chuối với 120gr phô mai hoặc sữa chua. Bữa trưa thu nạp 2 quả chuối, 1 quả trứng luộc, còn vào bữa tối, hãy ăn 200gr thịt nạc cùng 1-2 quả chuối.

Ăn chuối giảm cân trong 7 ngày

Thực đơn ăn chuối giảm cân trong 7 ngày không quá chặt chẽ như thực đơn trên vì số lượng chuối mà bạn có thể ăn mỗi ngày lên đến 1,5kg. Ngay khi cảm thấy đói, hãy ăn ngay một quả chuối, và nếu bạn cảm thấy rất đói, có thể ăn một quả trứng luộc để bổ sung protein. Ngoài ra, xen kẽ giữa các bữa ăn chính là chuối hoặc trứng luộc, bạn nên uống nước, sữa tách béo hoặc trà thảo dược. Theo thực đơn này, bạn có thể giảm được 3,6kg chỉ sau 7 ngày.

Ăn chuối giảm cân trong 1 tháng

an chuoi giam can

Kết hợp chuối với sữa để tăng hiệu quả giảm cân

Với thực đơn này, bạn có thể giảm đến 6kg chỉ sau 1 tháng áp dụng. Vào bữa sáng và bữa chiều, bạn ăn 1-2 quả chuối và uống 1 cốc nước ấm sau đó. Ở bữa trưa và bữa tối, bạn có thể ăn theo thực đơn bình thường nhưng cần kiêng các món ăn cay, nhiều dầu mỡ và chỉ nên ăn đạm từ thịt trắng như ức gà, cá. Ăn nhiều rau xanh và uống 1 cốc nước trước khi ăn.

Lưu ý khi ăn chuối giảm cân

  • Nên chọn các loại chuối tây, chuối sứ đã chín và tươi ngon. Tránh ăn các món chuối đã qua sấy khô hay chế biến sẵn.
  • Nước đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch giảm cân này. Hãy chắc rằng bạn luôn uống nước ấm trong ngày, vì nước lạnh sẽ làm ảnh hưởng đến kết quả giảm cân của bạn.
  • Người bị đau dạ dày không nên áp dụng các thực đơn ăn chuối giảm cân, bạn nên có sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng và bác sĩ trước khi thực hiện.
  • Nên uống bổ sung khoáng chất, các loại vitamin khác trong quá trình giảm cân vì chuối chín và sữa không thể cung cấp toàn bộ các vitamin cho cơ thể.

Như Huyền

From MarryLiving with


Bình luận

0 bình luận